ขายของออนไลน์ใช้เงินศูนย์บาทกำไรเต็มมือ

ขายของออนไลน์ใช้เงินศูนย์บาท สำหรับแอพYoupikนั้นได้มีมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วแล้วและในปลายปีก็ยังไม่ค่อยจะมีสินค้ามากเท่าไหร่และน่าสนใจและในเวลาเราจะขายมันก็จะขายได้ยากแต่ทว่าในตอนนั้นมีสินค้ามากมายเป็นสินค้าที่น่าสนใจและขายได้ง่ายๆดึงดูดลูกค้าได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้เขายังได้บอกอีกว่าเขายังได้มีแบรนด์สินค้าของแท้300แบรนด์รวมไปถึงต่างประเทศอีกด้วยเขามีทั้งหมด16,000ชิ้นสินค้าในYoupikและทุกสัปดาห์เขาก็จะเพิ่มของมากกว่า100รายการอีกหน่อยจะเยอะพอๆกว่าลาซาด้าแน่นอน

เนื่องจากนี้หลายคนยังไม่รู้และไม่เข้าใจว่าแอพYoupikมันกคือลาซาด้าเพราะว่าเป็นแอพอยู่ในเครือเดียวกันเป็นเจ้าของเดียวกันเขาแบ็คอัพอยู่และในตัวของYoupikมีความคล้ายคลึงกับลาซาด้ามากเป็นแอพที่ขายของออนไลน์เหมือนกันและยังได้เปิดให้เป็นสมาชิกเป็นตัวแทนขายได้อีกด้วย

เพราะฉะนั้นแล้วงานนี้จะเปิดโลกของการขายของออนไลน์ที่ไม่ใช่ขายของธรรมดาแต่มันเป้นการขายของที่เราไม่จำเป็นที่จะต้องสต๊อกสินค้าไม่ต้องส่งสินค้าเองหรือจะให้เรียกง่ายๆเลยก็คือเหมือนเราจับเสือมือเปล่านั่นเองโดยที่เรานั้นไม่จำเป็นที่จะต้องลงทุนเขาเรียกว่าDropship

ซึ่งมันก็เป็นการนำเอาสินค้านำรูปสินค้านำข้อมูลสินค้าของเขาเอาไปลงขายแล้วพอมีคนซื้อเราก็พูดคุยกับคนซื้อนั้นแล้วก็ทำการกดสั่งซื้อให้เขาโดนที่เขาสั่งเงินให้เรามาแล้วก็กรอกจำนวนสินค้าสีประเภทใส่ที่อยู่อะไรแบบนี้ให้เขาแล้วเราก็ได้รับเงินไปโดยที่เราไม่ต้องส่งของเองเพราะว่า Youpik เขาจะทำการส่งให้แล้วก็ไม่ต้องไปสต๊อกของเองไม่ต้องใช้เงินลงทุน

ดังนั้นนอกจากจะทำแบบ Dropshipได้สามารถทำแบบAffiliate Programได้ด้วยก็คือเหมือนกับว่าทำให้เสื้อมันวิ่งเข้ากรองมาเองถ้าเปรียบDropshipก็คือจับเสื้อมือเปล่าแต่Affiliate Programนี้ก็คือการที่ทำให้เสื้อเดินเข้ามาเองยังไงมันก็ไม่ต้องไปคุยกับลูกค้าให้ลูกค้านั้นไปซื้อเอาเอง

นอกจากนี้ถ้าใครอยากจะขายของโดยที่เราไม่ต้องไปหาของมาสต๊อกเอาไว้โดยที่เราไม่ต้องลงทุนไม่ต้องเสียเงินสักบาทแต่มันจะมีโอกาศได้กำไรจากการขายสินค้านี้และก่อนที่เราจะโหลดแอพและสมัคสมาชิกแอพแล้วเมื่อเข้าไปแล้วหน้าตาก็อาจจะคล้ายคลึงกับแอพลาซาด้าและอื่นๆอะไรมันก็คล้ายๆกันหมด

ซึ่งเราอยากจะบอกว่าการลงทุนแบบจับเสื้อมือเปล่าโดยที่เรานั้นไม่ต้องไปหาของหรือสต๊อกสินค้าเอาไว้เลยเพื่อวันไหนเราขายออกไปออกก็ต้องเอามาขายในราคาถูกทั้งยังขายทุนกำไรก็ไม่ได้แต่เชื่อเถอะว่าการจับเสื้อมือเปล่านั้นดีที่สุดแล้ว

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย    ufabet ฝากเงิน ออโต้