เสื้อผ้าสไตล์มินิมอลขายดีมากในประเทศญี่ปุ่น

         หากพูดถึงสไตล์เสื้อผ้าที่มีขายอยู่ในขณะนี้ไม่ว่าในประเทศไทยหรือต่างประเทศก็มีเสื้อผ้าหลากหลายต่ายออกมาจำหน่ายให้ลูกค้าได้ซื้อหากัน  แน่นอนว่าเสื้อผ้าที่มีขายนั้นมีทั้งเสื้อผ้าที่มีแบรนด์รวมถึงเสื้อผ้าที่ไม่มีแบรนด์ซึ่งด้วยสถานการณ์นับตั้งแต่มีการระบาดของไวรัสโคโรน่าทำให้กำลังการซื้อของลูกค้านั้น

ลดน้อยลงทำให้ร้านค้าต่างๆนั้นได้รับผลกระทบจากจำนวนผู้ซื้อสินค้าลดจำนวนการซื้อลงอย่างไรก็ตามร้านค้าส่วนใหญ่ก็ยังไม่ได้เลิกหวังที่จะทำให้สินค้าของตนเองนั้นเป็นที่ต้องการของตลาดและยังมีความหวังว่าลูกค้าจะยังสามารถซื้อสินค้าของตนเองได้

        อย่างเช่นที่ประเทศญี่ปุ่นได้มีการจับมือกันระหว่างแบรนด์ Uniqlo ร่วมกับแบรนด์ Jil sander ได้มีการสร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาเป็นเสื้อผ้าซึ่งนำมาขายในห้างยูนิโค่ลโดยเสื้อผ้าที่มีการจับมือกันในการทำนี้ออกแนวสไตล์มินิมอลซึ่งเสื้อผ้าสไตล์นี้กำลังเป็นที่ต้องการของคนญี่ปุ่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเนื่องจากว่าบรรดาผู้ซื้อต่างมองเห็นถึงความสวยงามกับเสื้อผ้าสไตล์นี้ซึ่งมีความสวยงามแต่คงความเรียบง่ายไม่หรูหราหรือเทอดชาติมากจนเกินไปที่สำคัญเมื่อมีการใส่แล้วดูเท่และดูเก๋แต่อย่างไรก็ตามด้วยเสื้อผ้าสไตล์นี้ถึงแม้จะเป็นเสื้อผ้าที่เรียบง่ายแต่ด้วยแบรนด์ของ Uniqlo ที่จับมือกับ  Jil sander ทำให้เสื้อผ้าสไตล์มินิมอลนี้มีราคาที่ค่อนข้างสูงมาก

        อย่างไรก็ตามแต่มีรายงานข่าวจากสำนักข่าวของประเทศญี่ปุ่นออกมาว่าหลังจากที่มีการจับมือกันของทั้งสองแบรนด์และมีการลงโฆษณาในเว็บไซต์ปรากฏว่าลูกค้าสนใจซื้อเสื้อผ้าสไตล์มินิมอล กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวโดยหลังจากที่ทาง Uniqlo มีการประกาศวางขายสินค้าในวันแรกนั้นปรากฏว่ามีคนญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากที่มารอต่อแถวเพื่อรอซื้อสินค้าที่เป็นเสื้อผ้าสไตล์ใหม่นี้จนทำให้เรียกได้ว่าสินค้าที่นำมาวางขายไม่พอกับจำนวนของลูกค้าที่มารอเข้าแถวซื้อกันเลยทีเดียว

       และปัญหาลูกค้าไปรอซื้อสินค้าที่ห้าง Uniqlo นั้นไม่ได้มีแค่เพียงสาขาเดียวเท่านั้น  แต่เป็นทุกสาขาในประเทศญี่ปุ่นซึ่งแน่นอนว่าผลกระทบจากการที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมากไปรอต่อแถวซื้อนั่นก็คือการเกิดการโกลาหลเกิดขึ้นผู้คนต่างพากันเบียดเสียดที่จะซื้อสินค้า อย่างไรก็ตามได้มีคนนำสินค้าที่ตนเองซื้อมาได้นั้นประกาศขายผ่านทางเว็บไซต์ซึ่งราคาขายนั้นต้องบอกเลยว่าอัพราคาสูงจากการซื้อที่ห้างค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว  แต่ก็ยังมีลูกค้าหลายคนที่สนใจที่จะซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ทั้งทั้งที่รู้ว่าราคาสูง  ดังนั้น อาจจะกล่าวได้ว่าตอนนี้เศรษฐกิจของประเทศญี่ปุ่นค่อนข้างกลับมาเป็นปกติแล้ว เพราะผู้คนกลับมามีกำลังการซื้อเหมือนเดิมแล้วนั่นเอง

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเรื่องราวโดย.     Ufabet เข้าสู่ระบบ