Monster Beef ร้านอาหารของอาเล็กธีรเดชประกาศปิดกิจการ

           ผลกระทบจากการที่มีการระบาดไวรัส covid ในประเทศไทยไม่ได้เกิดเฉพาะร้านทั่วๆไปเท่านั้นแต่ธุรกิจแทบจะทุกธุรกิจต่างก็ได้รับผลกระทบซึ่งบางธุรกิจอาจจะได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมากหรือบางธุรกิจก็อาจจะได้รับผลกระทบน้อยลงมาแต่แน่นอนว่าแทบจะไม่มีใครเลยที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสในครั้งนี้เพราะเศรษฐกิจของประเทศอย่างที่เรารู้กันดีว่าได้รับผลกระทบมากเลยทีเดียว

และจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสและวิกฤตของเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงนี้เองส่งผลให้ร้านอาหารส่วนใหญ่ต่างก็มีจำนวนลูกค้าที่ลดลงซึ่งบางร้านก็สามารถกู้วิกฤตของตนเองมาได้ด้วยการที่เปิดขายแบบเดลิเวอรี่แต่บางร้านก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักจนทำให้ต้องปิดกิจการลงอย่างเช่นร้านอาหารของดาราท่านหนึ่งที่ชื่อว่าร้าน Monster Beef

ซึ่งร้านนี้เป็นร้านอาหารของดาราชายที่ชื่อว่าอาเล็กธีรเดชโดยเข้าร่วมหุ้นกับเพื่อนๆที่ทำการเปิดร้านนี้ภายในห้างสรรพสินค้าซึ่งร้านนี้มักจะมีผู้คนเป็นจำนวนมากที่นิยมกินสเต็กเนื้อมาใช้บริการร้านนี้เมื่อไม่นานมานี้เองทางด้านผู้บริหารร้านโดยอาเล็กธีรเดชได้ออกมายืนยันว่าเขาจำเป็นต้องปิดร้านเป็นการถาวรเนื่องจากว่าตัวเขาและเพื่อนๆที่ร่วมหุ้นกันต่างก็ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสร้านอาหารของเขานั้น

ขาดทุนอย่างหนักมาต่อเนื่องหลายเดือนแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาซึ่งร้านของอาเล็กธีรเดชนั้นเป็นร้านขายอาหารที่เป็นเนื้อและเป็นเนื้อที่ส่งมาจากต่างประเทศดังนั้นในการสั่งสินค้ามาแต่ละครั้งจะสั่งเป็นจำนวนมากและเก็บรักษาด้วยการแช่แข็งซึ่งปัญหาที่พวกเขามักจะพบก็คือตอนนี้การเดินทางของสินค้าระหว่างประเทศนั้นค่อนข้างลำบาก

และที่สำคัญเนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีประชาชนจึงไม่เน้นมาทานอาหารแพงแต่เน้นอาหารในระดับกลางๆและอร่อยทำให้ร้านของอาเล็กธีรเดชได้รับผลกระทบมากเลยทีเดียวซึ่งทางด้านดาราหนูไม่ได้บอกเป็นตัวเลขว่าเขาขาดทุนมากเท่าไหร่แต่ที่เขาสามารถบอกได้ก็คือเป็นจำนวนมากมายจนทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะดำเนินธุรกิจต่อไปได้นั่นเองอย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าธุรกิจการอาหารของดาราหนุ่มจะปิดกิจการ

แต่เขายังสามารถหารายได้จากการแสดงละครเพราะตั้งแต่มีการระบาดของไวรัสงานละครรวมถึงการจัดงาน Event ต่างๆได้หยุดชะงักลงหลังจากที่เปิดให้มีการจัดงานอีเว้นได้และให้มีการถ่ายละครได้เราดาราทั้งหลายก็เริ่มเตรียมตัวที่จะกลับมาทำงานซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออะไรจิรเดชที่เขาได้รับการติดต่อจากละครหลายเรื่องให้ไปร่วมงานและเขาก็เตรียมตัวไปร่วมงานเป็นอย่างดีทำให้เขามีรายได้ในช่วงนี้จากงานละครส่วนร้านอาหารเขายืนยันว่าคงต้องปิดกิจการลงเพราะได้ปรึกษากับเพื่อนๆที่ร่วมหุ้นกันแล้วและไม่สามารถเปิดกิจการได้เพราะการขาดทุนอย่างหนักนั่นเอง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย    gclub casinoทดลองเล่น