งาน Expo เดือนตุลาคมบ้านแอนด์บียอนด์ Expo 2020 ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

                    ถึงแม้ว่าขณะนี้สถานการณ์ของเศรษฐกิจของประเทศไทยจะยังคงไม่ดีขึ้นแต่หลายฝ่ายก็ต่างร่วมมือการที่จะพยายามกอบกู้เศรษฐกิจให้กับมาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วซึ่งแน่นอนว่าการที่เศรษฐกิจจะดีขึ้นนั้นย่อมต้องทำให้ประชาชนออกมาใช้จ่ายเงินและสิ่งที่จะดึงดูดให้ประชาชนนำเงินที่เก็บอยู่ออกมาใช้จ่ายกันได้นั่นก็คือการที่จะมีการตัดส่วนลดต่างๆเกิดขึ้นเพื่อหวังดึงดูดให้ประชาชนนั้นออกมาใช้จ่ายในช่วงเวลานี้

          สำหรับแคมเปญที่จะทำให้ประชาชนนำเงินเก็บที่มีอยู่ออกมาใช้จ่ายได้นั้นก็จะต้องมีการตัดแคมเปญหรืองานต่างๆเพื่อเป็นการเชิญชวนและดึงดูดให้คนหันมาสนใจและในเดือนตุลาคมนี้เองบริษัทซีอาร์ซีไทวัสดุจํากัด   ได้มีการเล็งเห็นความสำคัญของการจัดงานเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนนั้นหันมาจับจ่ายใช้สอยกันมากยิ่งขึ้นจึงได้มีการจัดงาน Expo ขึ้นมาโดยการจัดงานในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นการจัดงานขึ้นในครั้งที่ 2 สำหรับปีนี้แล้ว

             แน่นอนว่าการจัดงาน Expo ทางด้านผู้จัดงานนั้นมีการคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้กับกลุ่มธุรกิจที่มาร่วมงานเป็นอย่างมากเป็นการสร้างยอดขายให้เจ้าของธุรกิจซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 2 เดือนตุลาคมปี พ.ศ. 2563 นี้โดยการจัดงานนั้นเน้นการจัดงานเรียบง่ายโดยจัดในรูปแบบของ New Normal 

           นั่นก็คือผู้ที่จะเข้าร่วมงานนั้นจะต้องมีการตรวจเข้มและมีการคัดกรองสุขภาพร่างกายก่อนที่จะเข้าร่วมงานได้ทุกคนที่เข้าร่วมงานจะต้องมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสซึ่งภายในงานนั้นก็จะต้องมีการให้ผู้ที่เดินทางมาร่วมงานมีการเช็คอินเช็คเอาท์ว่าตนเองนั้นมาเข้าร่วมงานกี่โมงออกจากงานกี่โมงโดยโครงการนี้ทำขึ้นมาเพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล

         สำหรับโครงการที่ทางไทวัสดุขึ้นนั้นเรียกว่า   งาน baan & Beyond Expo 2020   สำหรับรายละเอียดของการจัดงานนั้นภายในงานลูกค้าจะสามารถเดินเที่ยวชมภายในงานได้ถึง 10 โซนด้วยกันซึ่งแต่ละโซนนั้นก็จะมีการนำสิ่งของที่เกี่ยวกับการตกแต่งบ้านมาวางขายในว่าจะเป็นโซนแต่งห้องนั่งเล่น  หรือการแต่งห้องน้ำ  รวมถึงตอนการแต่งบ้าน  และการขายอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้านซึ่งถ้าหากใครที่เข้าไปร่วมงานก็จะเห็นว่าสินค้าที่นำมาขายภายในงานนั้นมีแบบครบครันมางานนี้งานเดียวคุณสามารถซื้อของได้ทั้งหมดโดยที่ไม่ต้องไปหาซื้อจากที่ไหนอีกเลย

              และที่จะเป็นสิ่งดึงดูดให้คนออกมาเยี่ยมชมงานบ้านแอนด์บียอน Expo 2020 นี้นั่นก็คือส่วนลดที่คนที่มาร่วมงานจะได้รับเพราะแต่ละโซนนั้นจะมีส่วนลดให้มากมายซึ่งสูงสุดนั้นจะลดถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว โดยผู้จัดงานอย่างบริษัทไทวัสดุหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมื่อการจัดงานสิ้นสุดลงจะสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการที่มาร่วมงานได้อย่างมากเลยทีเดียวซึ่งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยได้กลับมาดีขึ้นได้นั้นเอง

 

สนับสนุนโดย    ติดต่อ ufabet