การสร้างธุรกิจที่ผู้ประกอบการควรรู้

การสร้างธุรกิจ ผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดหลายคนเป็นนักอ่านตัวยง วอร์เรน บัฟเฟตต์ใช้เวลามากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ในการอ่านหนังสือในแต่ละวัน บิล เกตส์อ่านหนังสือสัปดาห์ละหนึ่งเล่ม และอีลอน มัสก์ของเทสลาเป็นนักอ่านที่กระตือรือร้น

เพื่อพัฒนานิสัยรักการอ่าน คุณควรพยายามอ่านทุกวัน เมื่อเลือกเนื้อหาการอ่าน พยายามเลือกเนื้อหาที่จะช่วยให้คุณเติบโตในฐานะเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและเพื่อเริ่มต้นนิสัยรักการอ่าน ลองอ่านบทความทางธุรกิจ 20 บทความที่ให้เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของธุรกิจ

มาร์ค คิวบาน กล่าวว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการโง่เง่าที่สุดสำหรับผู้ประกอบการ เป็นไปได้มากว่าคุณเคยดู Mark Cuban บน Shark Tank หรือรู้จักธุรกิจต่างๆ ของเขา

ดังนั้นจึงชัดเจนว่าเขารู้เรื่องหนึ่งหรือสองอย่างเกี่ยวกับการทำธุรกิจ คิวบาวอนผู้ประกอบการใหม่อย่าตกหลุมพรางสามประการที่พลาดได้ง่ายทำให้เขานั้นเลือกที่จะค้นหาและเรียนรู้เพื่อเอาชนะการทำธุรกิจเหล่านี้นั่นเอง

สินเชื่อธุรกิจขนาดเล็กทำงานอย่างไร บล็อกการเงินของ Fora หากคุณสนใจที่จะหาแหล่งเงินทุนเพิ่มเติมสำหรับธุรกิจของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจว่ากระบวนการเงินกู้สำหรับธุรกิจขนาดเล็กทำงานอย่างไร คู่มือฉบับสมบูรณ์นี้จะอธิบายวิธีการสมัคร มีสิทธิ์ได้รับและชำระคืนเงินกู้ธุรกิจ คุณสามารถรับเงินทุนได้ เรียกได้ว่ามีการคาดการณ์และคำนวณในเรื่องเหล่านี้มาเป็นอย่างดี

เพื่อตอบสนองในด้านธุรกิจเท่านั้น เจ้าของธุรกิจต้องสวมหมวกหลายใบและที่สำคัญต้องเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง Harvard Business Review กล่าวถึงลักษณะของผู้นำและวิธีที่คุณสามารถพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำของคุณด้วย

ทำไมคุณถึงเกลียดงาน นิวยอร์กไทม์ส มีเพียง 13 เปอร์เซ็นต์ของคนงานทั่วโลกที่รายงานว่ารู้สึกอิ่มเอมใจในที่ทำงาน จึงไม่น่าแปลกใจที่คนจำนวนมากเกลียดชังงานของตน ในฐานะเจ้าของธุรกิจ คุณต้องปลูกฝังสภาพแวดล้อมที่ช่วยให้พนักงานปฏิบัติตาม และทำให้พนักงานนั้นมีความจงรักภักดีและรักในการทำงานมากขึ้น

สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณอาจเป็นผู้ประกอบการจาก Entrepreneur.com คุณกำลังดิ้นรนเพื่อค้นหาอาชีพที่คุณหลงใหล ติดอยู่กับงานที่น่าเบื่อหน่ายหรือไม่? หรือบางทีคุณอาจไม่ชอบทำงานให้คนอื่นและชอบทำงานอิสระ ถ้าใช่ คุณอาจจะเป็นคนประเภทที่เก่งในฐานะผู้ประกอบการ ตรวจสอบ 50 สัญญาณที่เปิดเผยแนวโน้มการเป็นผู้ประกอบการของคุณ

เราจะเป็นเศรษฐีได้อย่างไรในวัย 30ได้ไหม, Entrepreneur.com การเป็นผู้ประกอบการไม่ใช่แค่การทำเงินเท่านั้น เหตุผลที่สำคัญที่สุไดประการหนึ่งก็คือ หลายคนต้องการทำงานด้วยตนเอง ในบทความนี้ Grant Cardone เปิดเผยสิบขั้นตอนบนเส้นทางสู่การเป็นเศรษฐีการตั้งเป้าหมายเป็นสิ่งที่ควรทำ

ทำไม Google ถึงไม่สนใจปริญญาของวิทยาลัย VentureBeat.com ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก Googleเพื่อตรวจสอบว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ บทความนี้กล่าวถึงเหตุผล 5 ประการที่ผู้บริหารของ Google ไม่สนใจเกี่ยวกับวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยในกระบวนการจ้างงานธุรกิจของคุณต้องการโดยทำสิ่งนี้ให้ถูกต้อง

 

สนับสนุนโดย.    ufabet auto