การหารายได้เสริมที่ไม่ควรมองข้าม

สำหรับงานเสริมแบบไหนที่เราชอบแล้วก็มันพอที่จะเป็นไปได้บ้างรู้ข้อดีข้อเสียแล้ว การหารายได้เสริม ก็ข้อจำกัดของแต่ละอันเพื่อเลือกมาว่าเราจะทำงานเสริมอันไหนดีอย่าไปเปรียบเทียบกับคนอื่นว่าเขาได้ทำอันนู้นอันนี้ เพราะโอกาสของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันและวันนี้เราก็มีไดเดียอาชีพเสริมสำหรับสาวๆมาฝากกัน

อันดับแรกก็คือ การขายของออนไลน์ เราจะบอกเลยว่าสมัยนี้การจะขายของมันง่ายมากๆเลยในการขายของออนไลน์เพราะเราไม่จำเป็นจะต้องมีหน้าร้านไม่ต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียวเลยด้วยซ้ำ

มันก็มีแพลทฟอร์มออนไลน์ต่างๆที่เราพอจะขายได้ไม่ว่าจะเป็น Instagram หรือ Facebook ของตัวเองหรือเราจะไปลงขายในพวกแพลทฟอร์มอะไรต่างๆเช่นใน Shopee Lazada ก็ได้แล้วสินค้าก็อาจจะเป็นพวกกิ๊ฟช็อปก็ได้หรือของสวยๆงามๆ

อย่างเช่นพวกเสื้อผ้าอะไรต่างๆเราลองหาเอกลักษณ์ของร้านเราว่าเราจะมีจุดเด่นอะไรอย่างไรที่มันแตกต่างจากคนอื่นบ้าง www.ufabet.com ช่องทางเข้าเว็ปพนัน  และการขายของออนไลน์ไม่จำเป็นต้องผลิตเองมันอาจจะเป็นพรีออเดอร์แบบว่าให้ลูกค้าสั่งมาก่อนแล้วค่อยไปซื้อหรือซื้อมาขายไปก็ได้

ซึ่งมันสามารถที่จะทำได้หลากหลายรูปแบบเลย สิ่งที่จะต้องศึกษาได้การขายของออนไลน์นั่นก็คืออันดับแรกเราต้องคิดว่าเราจะขายอะไรขายที่ไหนขายใครแล้วเราจะขายยังไงตอบคำถามของตัวเองให้ได้สี่ข้อนี้เราก็ทำได้แล้วและอันดับที่สองก็คือตามเทรนสมัยนี้เลย

พวก Graphic Design Editor หรือ Admin พอการทำธุรกิจมันย้ายมาเป็นแบบออนไลน์มากขึ้นงานพวกตัดต่อวีดีโอตัดต่อโปสเตอร์ซอพมันก็จำเป็นและมีความสำคัญมากๆซึ่งวิธีเรียนรู้แบบง่ายๆหลายๆคนก็อาจจะไปเรียนไปออนไลน์ก็ได้นอกจากนี้ใครที่แบบชอบกินชอบเที่ยวมันก็สามารถเขียนเพจขึ้นมาเป็นของตัวเองได้ด้วยเช่นเราชอบกินอาหารร้านนี้ในกรุงเทพแล้วจะเขียนรีวิวว่ากินอย่างไงอร่อยไหม

เมื่อเราเขียนเสร็จแล้วมีคนติดตามเราเยอะๆเราก็อาจจะได้การโฆษณาจากร้านอาหารก็ได้ด้วยและนอกจากนี้งานแอดมินเพจบอกกเลยว่าหลายๆคนก็สามารถทำได้เพราะว่าทุกคนก็เล่นโซเชียลกันอยู่แล้วเราก็อาจจะไปทำให้แต่ละแบนร์ดของสินค้าก็ได้มันสามารถเป้นรายได้เสริมให้กับเราได้อีก

อันดับที่สามก็คือ ขนส่งอาหารDelivery ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่โควิด-19ระบาดหนักหลายคนก็ไม่อยากที่จะออกจากบ้านและกดสั่งของอย่างเดียวและธุรกิจนี้ถือว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจมากๆเลยเพื่อนเราอยากลองไปขับส่งอาหารดูเดือนๆนึงรายได้เป็นแสนเลยบอกเลยว่าเป็นงานเสริมที่ทำเงินห้ามมองข้ามอย่างเด็ดขาด