มีกระบวนการหักหัวคิวกรณีที่รัฐต้องการโรงแรมไปเป็นที่กักตัว โรงแรมเปิดเผยมีการขอส่วนแบ่ง 40 เปอร์เซ็นต์

          ตัวแทนองค์การธุรกิจการท่องเที่ยวได้ออกมาเปิดโปงถึงกระบวนการการโกงกิน โรงแรมเปิดเผยมีการขอส่วนแบ่ง โดยมีการออกมาแฉว่าจะมีทีมงานปริศนามาติดต่อกับทางโรงแรมเพื่อขอดูโรงแรมในราคาพิเศษซึ่งจะมีการขอส่วนแบ่งจากทางโรงแรมในพัทยามากถึง 40 เปอร์เซ็นต์โดยรับปากว่าโรงแรมจะได้เป็นที่กักตัวของรัฐ

          เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะทางสมาคมการโรงแรมและการท่องเที่ยวต่างๆเริ่มทนไม่ไหวเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนกลุ่มหนึ่งที่ได้มาพยายามติดต่อกับทางโรงแรมเพื่อทำการขอดิวกับทางโรงแรมเกี่ยวกับที่ทางรัฐบาลอยากจะได้โรงแรมในเมืองพัทยานั้นเป็นที่กักตัวผู้พี่กลับมาจากต่างประเทศซึ่งรัฐบาลจะต้องมีการตัดตัวบุคคลเหล่านั้นเป็นระยะเวลา 14 วัน

โดยกลุ่มคนปริศนาได้มีการติดต่อเพื่อขอรับส่วนแบ่ง 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว.  โรงแรมเปิดเผยมีการขอส่วนแบ่ง  โรงแรมจะได้เป็นโรงแรมที่มีการดิวกับรัฐบาลไว้ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะในโรงแรมที่พัทยาเท่านั้นยังมีโรงแรมอีกหลายที่ที่ได้รับการติดต่อมาโดยเฉพาะโรงแรมใหญ่ๆนั้นจะมีบุคคลปริศนาติดต่อไปยังโรงแรมโดยมีการระบุว่าจะช่วยประสานงานกับรัฐบาลให้หรือถ้าหากยินยอมที่จะ แบ่งส่วนแบ่งประมาณ 30 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ก็พวกเขาจะสามารถจัดการให้ทางโรงแรมนั้นสามารถเป็นหนึ่งในโรงแรมที่รัฐบาลจะมีการเลือกใช้งานโดยที่มีค่าหัวจากการที่รัฐบาลจะทำการจองห้องในโรงแรมนั้นห้องละ 1,000 บาทต่อคืน สำหรับการออกมาเปิดโปงในครั้งนี้เป็นเพราะทางโรงแรมและทางสมาคมการท่องเที่ยวเมืองพัทยารู้สึกไม่พอใจกับข้อเสนอที่ได้รับโดยมองว่ารายได้ที่ทางโรงแรมจะได้รับจากการประสานงานในครั้งนี้มันไม่คุ้มค่าเลยทางโรงแรมจะได้เป็นโรงแรมในเครือที่ทางรัฐบาลจะมีการส่องคนจากต่างประเทศเข้ามาพักเนื่องจากว่าโรงแรมจะต้องมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของค่าน้ำค่าไฟ

การทำความสะอาดค่าพนักงานและยังมีค่าอื่นอีกจิปาถะที่ทางโรงแรมจะต้องเป็นผู้เสียซึ่งการเปิดโรงแรมนั้นจะต้องมีการดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงและจะต้องมีการดูแลเป็นอย่างดีดังนั้นหากได้ค่าหัวแค่หัวละ 1000 บาทเท่านั้นทางโรงแรมก็แทบจะไม่ได้อะไรและเหมือนจะกินเนื้อทางโรงแรมจะได้ซ้ำไปดังนั้นทางโรงแรมจึงได้มีการรวมตัวกันเปิดเผยเรื่องราวในครั้งนี้

 

สนับสนุนโดย.  Gclub ฟรี 500