สายการบิน nok air มั่นใจภายใน 3 ปีใช้หนี้หมดแน่นอน

           สายการบิน nok air นับตั้งแต่เริ่มมีการระบาดของไวรัสโคโรนาเข้ามาสายการบินของไทยต่างก็พากันได้รับผลกระทบทุกสายการบิน และบางสายการบินจำเป็นต้องปิดกิจการชั่วคราวรวมถึงเลิกจ้างพนักงานเป็นการชั่วคราวไปก่อน เนื่องจากว่าไม่สามารถที่จะบินได้ส่วนการบินภายในประเทศไทยก็เปิดเที่ยวบินได้ภายในไม่กี่เส้นทางซึ่งมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูงสายการบินระหว่างประเทศนั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้เพราะตอนนี้ยังไม่เปิดให้บริการการเปิดเส้นทางการบินระหว่างประเทศทำให้สถานการณ์ของสายการบินต่างๆได้รับผลกระทบอย่างหนักด้านปัญหาเศรษฐกิจ

             อย่างไรก็ตามทางด้านสายการบินนกแอร์ก็เป็นหนึ่งในสายการบินที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเศรษฐกิจเช่นเดียวกันซึ่งมีหนี้สินเป็นจำนวนมากจนถึงขนาดที่จะต้องมีการยื่นเรื่องขอให้ศาลล้มละลายกลางเข้ามาดูแลเพื่อพิทักษ์ทรัพย์สินโดยแจ้งว่าเป็นสายการบินที่ล้มละลายเช่นเดียวกับสายการบินไทยที่กำลังทำอยู่ในขณะนี้

          อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ของสายการบินต่างๆ สายการบิน nok air ที่เริ่มเปิดเส้นทางการบินได้มากขึ้นทำให้บริษัทนกแอร์มีความมั่นใจว่าสายการบินนกแอร์จะสามารถกลับมาให้บริการได้เหมือนเดิมและทางสายการบินเองก็มีการปรับแผนการฟื้นฟูสายการบินโดยมีความมั่นใจว่าภายในระยะเวลา 3 ปีนั้นพวกเขาจะสามารถฟื้นฟูสถานการณ์ทางการเงินของสายการบินนกแอร์ได้อย่างแน่นอนและเชื่อมั่นว่าหนี้สินที่   ทางบริษัทนกแอร์มีอยู่ในขนาดนี้จะสามารถแก้ไขและชำระหนี้สินได้ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 ถึง 5 ปีเพียงเท่านั้นซึ่งความมั่นใจนี้เขาได้มีการวางแผนการชำระหนี้ต่างๆกับเจ้าหนี้ไว้แล้วดังนั้นทางด้านบริษัทนกแอร์จึงได้มีการประกาศให้เจ้าหนี้ของทางนกแอร์มาติดต่อที่บริษัทนกแอร์ในช่วงประมาณการเดือนธันวาคมนี้เพื่อที่จะได้มีการ      วางแผนการในอนาคตว่าจะชำระหนี้สินให้กับเจ้าหนี้คนไหนก่อนหลัง

          อย่างไรก็ตามทางด้านบริษัทนกแอร์มีความเชื่อมั่นว่าบริษัทจะสามารถควบคุมสถานการณ์ทางการเงินได้เพราะขณะนี้ทางบริษัทนกแอร์เองก็สามารถที่จะลดรายจ่ายลงไปได้มากที่สำคัญรายได้ก็เริ่มมีเข้ามาสู่บริษัทนกแอร์แล้วเช่นเดียวกันดังนั้นถ้าหากธุรกิจสายการบินสามารถที่จะเปิดธุรกิจให้มีเส้นทางการบินได้มากยิ่งขึ้นก็จะทำให้บริษัทนกแอร์นั้นมีกำไรและมีรายได้พอที่จะมาชำระหนี้ได้มากขึ้นนั่นเอง

          อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางด้านบริษัทนกแอร์เองก็ทำการพูดคุยกับพนักงานบางส่วนรวมถึงนักบินบางกลุ่มที่ทางด้านบริษัทนกแอร์มองว่าไม่ค่อยมีผลงานที่ดีกับทางบริษัทเพื่อให้พนักงานตัดสินใจที่จะลาออกเองและกลุ่มที่ลาออกเองจากบริษัทนั้นทั้งด้านบริษัทจะมีการจ่ายเงินชดเชยให้ภายหลังอย่างแน่นอน

 

สนับสนุนโดย.   ทางเข้า ufabet ภาษาไทย