ขายนาฬิกาแฟชั่น

สำหรับคนที่อยากมีรายได้เอาได้ใช้จ่ายหรือว่าจะทำเป็นธุรกิจเพื่ออนาคตของตัวเองอันนี้ก็แล้วต่อซึ่งวันนี้เรานั้นมาส่องธุรกิจการขายนาฬิกาแฟชันที่ทำเงินและกำไลให้กับเรานั้นไม่น้อยเลยเพราะว่าการลงทุนนั้นก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ส่วนกำไลนั้นก็แล้วทำเลและการตลาดการขายของเรานั่นเองเพราะว่าเรานั้นต้องใช้การพูดคุยกับลูกค้าเรียกลูกค้าและอีกอย่างนาฬิกาที่เรานั้นเอามาขายก็ควรที่จะเจาะตลาดด้วยว่าเรานั้นจะขายให้กับกลุ่มแบบไหนรุนไหน  ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน ก็แล้วแต่เพราะว่านาฬิกาแฟชั่นนั้นสามารถเจาะเข้ากับได้กันทุกกลุ่ม วันนี้เรานั้นจะพาไปดูค่ะว่าการตลาดเป็นแบบไหนถ้าเรานั้นคิดที่จะขานนาฬิกา

   ขายนาฬิกาแฟชั่น  เป็นช่องทางของการที่เรานั้นจะทำการค้าขายที่หน้าสนใจไม่ใช่น้อย   ส่วนใครที่ชอบไปเดินจตุจักร ตลาดนัดก็จะเห็นหรือว่าผ่านตามาบ้างแล้วกับการที่ขายนาฬิกาแฟชั่น  ที่เขาเอามาขายกันเรือนละ 99 บาท 199 บาท หรือว่าจะเป็นราคา 259 บาท ถ้าตัวเรานั้นรู้ราคาต้นทุนของนาฬิกานั้นแล้ว จะต้องอึ้งกันอย่างแน่นอนเพราะว่าราคาต่อเรือนนั้นต้นทุนอยู่ที่ 60 บาทโดยประมาณหลังจากนั้นพ่อแม่ค้านั้นเอามาเลือกคัดเลือกแยกเกรดว่าราคาไหนเท่าไหร่ เพราะว่าในแต่ละเรือนนั้นราคาไม่ได้แตกต่างกันเลย แต่กำไลนั้นอยู่ที่เราและการขายค่ะ 

  แหล่งที่เรานั้นจะไปหาซื้อนาฬิกามาขาย 

ถ้าเป็นแหล่งที่ใหญ่ที่สุดก็คงจะเป็นตลาดสำเพ็ง ซึ่งเป็นตลาดเช้าที่เรานั้นสามารถเข้าไปเลือกดูได้เลยเพราะว่ามีหลากหลายให้เรานั้นเลือกแถมมีร้านขายนั้นเยอะมากโดยตัวเรานั้นค่อยๆเดินดูของไป หรือว่าจะสอบถามราคานั้นไปเรื่อยๆก็ได้หรือว่าเรานั้นจะเดินเข้าไปดูด้านในเพราะว่าด้านในซอยนั้นจะถูกกว่าข้างนอกส่วนเรื่องเทคนิคในการเลือกซื้อนาฬิกาเรานั้นอาจจะเลือกเป็นแบบว่าซื้อสานที่เป็นพลาสติกร้านนี้ แล้วก็ไปซื้อสายหนังร้านโน้น  หรือว่าจะเลือกซื้อสายเหล็กตรงนี้ก็ได้ค่ะเพราะว่าเรานั้นจะได้รู้คุณภาพในแต่ละร้านนั้นว่าเป็นอย่างไรราคาเท่าไหร่ในแต่ละรุ่นเพื่อที่ให้เรานั้นเอาไว้เปรียบเทียบกันค่ะ และเวลาที่เรานั้นจะเลือกซื้อเราก็ควรดูให้ละเอียดด้วยค่ะมีอะไรเสียหายไหม ว่าสภาพของนาฬิกานั้นมีอะไรหลุดหรือเปล่า หน้าปัดนั้นถลอกไหม อย่าลืมนะค่ะเรานั้นเป็นผู้ซื้อก็ควรที่จะดูให้ละเอียดหน่อย

และเมื่อเรานั้นได้นาฬิกานั้นมาแล้วเราก็ควรที่จะหัดเกรดเพื่อที่ว่าเรานั้นจะได้ตั้งราคาขายว่าอันไหนราคาไหน ถ้าเป็นสายพลาสติกนั้นเราก็เริ่มที่ราคา  99 บาท แต่ถ้าเป็นพลาสติกและมีลวดลายนั้นเราก็ขอขายในอีกราคา 159 บาทถ้าเป็นสายหนัง ราคา 199 แต่ถ้าเป็นสายเหล็กนั้นก็ตั้งราคา 259 เรานั้นเน้นขายง่ายขายเร็วเอาไว้ก่อน และก็จำพวกถ่านของนาฬิกานั้นเราก็ควรที่จะมีเพราะว่าเพื่อเอาไว้ และสำหรับคนที่อยู่ตามต่างจังหวัดนั้นเราก็สามารถที่จะสั่งทางเน็ตออนไลน์ได้เราก็ดูร้านที่หน้าเชื่อถือแล้วสั่งมาขายอันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจสำหรับคนที่อยากจะมีรายได้นั้นเสริมก็ลองดูนะ