ขายนาฬิกาแฟชั่นด้วยงบเพียง 3000 บาท

ขายนาฬิกาแฟชั่นด้วยงบเพียง 3000 บาท

ถ้าใครอยากมีอาชีพที่เป็นของตัวเองหรือว่าเอาไว้เป็นเวลาที่เรานั้นว่างจากการทำงานประจำแล้วอยากหารายได้เพิ่มโดยที่เรานั้นมีเงินลงทุนประมาณสักสามพันแล้วหารายเสริมแต่ยังไม่รู้ว่าจะขายอะไรดีและไม่อยากให้กระทบการทำงานประจำและของที่ขายนั้นต้องสามารถเก็บเอาไว้ได้ไม่ใช่ของกินเพราะว่าถ้าเป็นของกินนั้นจะเสียดังนั้นเราต้องหาอะไรขายโดยที่สามารถเก็บอาไว้ได้และเมื่อเรานั้นมีเวลาที่ว่างหรือว่าวันว่างจากการทำงานก็เอามาขายได้วันนี้เราจะมาบอกเรื่องราวเกี่ยวกับการขายนาฬิกาแฟชั่นด้วยงบที่ไม่เกินสามพันกันว่าต้องลงทุนอะไรแล้วจะขายยังไงและจะไปแหล่งซื้อนาฬกาแฟชั่นที่ไหนวันนี้เราจะมาบอกค่ะ

เมื่อเรานั้นมีงบอยู่สามพันเราจะขายนาฬิกาหรือว่าถ้าเรานั้นลงทุนไปแล้วสามารถได้อะไรบ้างวันนี้นี้จะมาแจงให้ฟังว่าเมื่อเรานั้นมีเงินลงทุนอยู่สามพันสามารถเปิดแพงขายของได้เลยและไปขายตามตลาดนัด เริ่มแรกนั้นเราจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ประกอบไปด้วย 

  1. อุปกรณ์สำหรับตั้งร้าน 1500 บาท
  2. นาฬิกา  1500 ( จะได้ นาฬิกา 20 เรือน )

ในส่วนที่เรานั้นจะตั้งร้านมีอุปกรณ์ตั้งร้านสำหรับการขายนาฬิกาแฟชั่นประกอบไปด้วย ชุดขาตั้งร้าน  ราคา 800 บาทแคร่ไม้ไผ่เอาไว้สำหรับปูบนโครงเหล็กนั้นประมาณ 200 บาทและของอุปกรณ์เกี่ยวกับการตกแต่งเช่นอาทิ ผ้าปูโต๊ะชั้นสำหรับการวางนาฬิกา และอื่นฯ โดยที่มีงบ 500 บาท 

และส่วนนาฬิกานั้นเรานั้นไปรับซื้อมานั้นราคาเรือนละ 50-100 บาทมาแบบว่าคละกันซึ่งเรานั้นจะได้ประมาณ 20 เรือนโดยที่เรานั้นตั้งต้นทุนเอาไว้ให้ 1500 บาท 

เทคนิคการขายนาฬิกาแฟชั่น  ถ้าเรานั้นอยากให้ขายดิบขายดีควรคัดแบบที่ได้รับความนิยมสูงมาขาย สังเกตดีเทลที่หลายคนชื่นชอบ เช่น ประมีการประดับเพชร  หรือว่ากำไลข้อมือ เป็นต้น เพราะว่าดีไซน์ยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่ชอบซึ่งจะสามารถขายได้ง่ายขึ้น ในส่วนของราคาที่เรานั้นจะขายให้เรานั้นบวกต้นทุนเข้าไปครึ่งต่อคร่งอย่างเช่นเรานั้นรับมาราคาต้นทุนประมาณ 50 บาท เรานั้นก็เอามาขายประมาณ 100-120 บาท หรือว่าจะเอาแพงกว่านี้ก็ได้ถ้าเรานั้นเลือกแบบมาโดนตลาดจริงๆ 

แหล่งขายส่งของนาฬิกาแฟชั่น  

ซึ่งเรานั้นแนะนำตลาดสำเพ็งมีนาฬิการาคาแฟชั่นราคาส่งจำนวนมากและส่วนใหญ่นั้นขายแบบยกโหลเรือนละ 50-100 บาท และสามารถคละสีคละลายได้อีกด้วยซึ่งอันนี้ต้องแล้วแต่ละร้านเพราะว่าบางร้านให้แค่สีเดียวแบบยกโหล ซึ่งอันนี้ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าของร้านโดยดีไซน์นาฬิกาขายส่งนั้นตลาดสำเพ็งมักจะเน้นแฟชั่นมีให้เรานั้นเลือกมากมาย