วิธีการขายเสื้อผ้าออนไลน์

อยู่บ้านอาชีพการขายเสื้อผ้าออนไลย์นั้นไม่ไดล้าสมัยนะค่ะเป็นอาชีพที่ใครก็ขายกันได้ไม่จะป็นคุณแม่ที่ต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูก หรือว่าจะเป็นนักเรียน
หรือพนักงานออฟฟิตหรือพนักงานโรงงานก็ตามแต่เราสามารถขายได้หมด

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

การลงทุน

การลงทุนขายเสื้อผ้านั้นเดี๋ยวนี้สบายมากเพราะไม่ต้องมาสต๊อกของเพียงแค่เข้าไปสมัคเป็นตัวแทนการขายเท่านั้นเองเหมือนเราจับเสือมือเปล่าเลยค่ะแต่อย่างไงก็แล้วแต่เรา
ต้องมีเงินลงทุนเอาไว้ด้วยเพราะว่าถ้าเราขายดีขึ้นมานั้นเราก็เตรียมของให้ลูกค้าบางทีเราก็จำเป็นที่จะต้องสต๊อกของนะค่ะ หรือไม่ก็ต้องเข้าไปสร้างเฟส อินตาแกรม ไอจี
เพื่อที่จะเข่าไปซื้อโฆษณาทำให้ลูกค้าที่ติมเราในแฟนเพจต่างๆเข้ามาดูเลือกสินค้าที่เราไปถ่ายรูปไว้

กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

เราต้องเจาะกลุ่มลูกค้าเริ่มแรกเราต้องบอกก่อนว่าเราขายเสื้อผ้าให้กับกลุ่มลูกค้าแบบไหนเช้นกลุ่มคนท้อง แม่บ้าน นักศึกษา พนักงานออฟฟิต เด็กฯแล้วต้องบอกขนาดแต่ล่ะอย่างที่เราขายว่าเป็นไซร์อะไรมีสีอะไรเราต้องบอกลูกค้าให้ชัดเจนที่เราต้องทำแบบนี้ก็เพราะว่าเราจะได้ลูกค้าในกลุ่มที่เราต้องการแล้วลูกค้าจะได้นึกถึงเราเป็นเจ้าแรกหากเราขายไปขายมามีหลายแบบกลับไปกลับมาจะทำให้ลูกค้างแล้วก็ไม่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

การขายของออนไลย์นั้นการที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำนั้นถือว่าเป็นการตอบรับกลับมาที่ดีเหมือนเราขายให้กับกลุ่มที่ลูกค้าต้องการทำให้การขายของในออนไลย์ของเราประสบความสำเร็จไปอีกระดับนึงนะค่ะ

การหาเสื้อผ้าไปขายรูปภาพที่เกี่ยวข้อง

เมื่อก่อนเราต้องเสียเงินเป็นหมื่นเพื่อที่จะได้เสื้อผ้าที่ราคาส่งแต่เดียวนี้ไม่ต้องลงทุนมากแค่เราเข้าไปกดค้นหาใน Googleก็จะมีบอกเราหมดว่ามีเสื้อผ้าที่เราต้องการที่ไหนบ้างแต่ในบางทีเราผลาดเสื้อผ้าที่เราต้องการเพราะว่าGoogleไม่ได้บอกว่าร้านไหนถึงบอกแต่ก็น้อยค่ะเดียวนี้ถึงต้องมีเกี่ยวกับการขายทางออนไลย์เพื่อที่เข้าไปดูขอในตามเพจต่างในโลกโซเชี่ยวค่ะ

ปัญหาที่เกิดขึ้น

ถ้าเราขายของตามที่บอกมาแล้วแต่เราขายไม่ดีเลยในระยะช่วงหนึ่งแล้วเราต้องยอมรับว่าการขายของในโลกออน”ไลย์นั้นมีผู้แข่งขันกันอย่างมากเราต้องดูด้วยว่าเรานั้นมีอะไรตกหล่นหรือเปล่าสินค้าที่เราขายนั้นตรงตามความต้องการของลูกค้าหรือเปล่ากลุ่มเป้าหมายที่เราขายนั้นตรงตามความต้องการของลูกค้าไหมเพราะว่าเสื้อผ้าแฟชั่นนั้นมีหลากหลายเราหยิบมาขายตรงตามที่ตลาดต้องการเปล่า

ถ้าเราเลือกขายเสื้อผ้าแฟชั่นให้กลุ่มเป้าหมายนักศึกษานั้นเราต้องขายในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดเพรากลุ่มนักศึกษานั้นเป็นกลุ่มที่ยังไม่ได้หาเงินมาซื้อเองยังต้องของเงินจากผู้ปกครองมาซื้อเพราะดังนั้นเราต้องตีให้แตเลือกกลุ่มที่เราต้องการขายว่าเราต้องการลูกค้าประมาณแบบไหนกัน