อาชีพนักเทศน์เมียน้อย 

         สำหรับในบทความนี้เราจะมาแนะนำอาชีพซึ่งถือว่าเป็นอาชีพที่สร้างบุญกุศลให้กับทุกคนได้เป็นอย่างมาก

โดยอาชีพนี้แทบจะไม่มีคนยึดอาชีพดังกล่าวมาก่อนเลยเรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่แปลกมากๆและเป็นอาชีพที่เป็นความลับมากๆแต่ปัจจุบันก็ มีอาชีพนี้เกิดขึ้นมาแล้วซึ่งเชื่อว่าถ้าหากพูดถึงชื่ออาชีพนี้หลายคนอาจจะไม่ใช่ว่ามีอาชีพนี้อยู่จริงในโลกใบนี้ก็ได้

      สำหรับอาชีพที่เราจะมาแนะนำดังต่อไปนี้นั้นคืออาชีพนักเทศน์เมียน้อยซึ่งอาชีพนี้เป็นอาชีพที่มีความแปลกใหม่และเพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานนี้และคนที่ทำอาชีพนี้เป็นหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเธออาศัยอยู่ในประเทศจีนโดยหญิงสาวคนนี้ชื่อว่าหวัง เจิ้ลซี  เธออยู่ในเมืองลั่วหยาง   มณฑลเหอหนาน  

บทสัมภาษณ์ของหญิงสาวรายนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Audio City Central เมื่อวันที่ 4 เดือนสิงหาคม ปีพ.ศ. 2565  ระบุว่าเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเกลี้ยกล่อมคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องการเป็นเมียน้อยของคนอื่นหรือเป็นชู้รักของคนอื่น

           โดย อาชีพของ หวัง เจิ้ลซี นั้น จะเป็นการเข้าไปพูดคุยกับบรรดาธุรกิจหรือเมียน้อยทั้งหลายให้ยุติความสัมพันธ์กับผู้ชายที่ตนเองคบหาด้วยซึ่งผู้ชายเหล่านั้นเป็นผู้ชายที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วนอกจากนี้ หวัง เจิ้ลซี

ยังระบุว่าเธอทำอาชีพนี้มานานเป็นปีแล้วซึ่งเธอสามารถพูดคุยให้เมียน้อยหลายคนหรือชู้รักหลายคนเลิกความสัมพันธ์กับผู้ชายที่แต่งงานเพื่อให้ผู้ชายเหล่านั้นกลับไปใช้ชีวิตครอบครัวกับไปใช้ชีวิตกับภรรยาของพวกเขาได้ในที่สุดโดยในขณะนี้เธอสามารถพูดคุยกับชู้รักเหล่านั้นได้ถึง 800 คนเป็นผลสำเร็จ 

         อย่างไรก็ตามอาชีพนี้เกิดขึ้นเนื่องจากว่า หวัง เจิ้ลซี  ก็เคยแต่งงานมีสามีแล้ว และสามีของเธอ ก็นอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น

  เมื่อเธอจับได้เธอจึงฟ้องหย่ากับสามีหลังจากนั้นเธอก็นำประสบการณ์ที่เธอถูกสามีนอกใจมาเป็นอาชีพของตนเองเนื่องจากว่าเธอมีสกิลในการพูดคุยกับหญิงสาวที่เป็นชู้กับสามีคนอื่นดังนั้นเธอจึงเปิดเป็นบริษัทรักพูดคุยและเทศนาให้กับบรรดาเมียน้อยทั้งหลายที่เป็นชู้กับสามีของคนอื่นให้กลับตัวกลับใจ 

        อย่างไรก็ตามมีผู้คนเป็นจำนวนมากที่รู้ว่าเธอเปิดบริษัท เป็นนักเทศน์เมียน้อยและสามารถทำให้เมียน้อยเหล่านั้นกลับตัวกลับใจได้ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากที่มาใช้บริการของเธอ  ซึ่ง หวัง เจิ้ลซี เมื่อรับงานมาแล้วก็จะมีการเข้าไปศึกษาข้อมูลของผู้ชายที่มีเมียน้อยและศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเมียน้อยเพื่อนำข้อมูลต่างๆไปทำการเทศนาสอนใจเมียน้อย

เรียกได้ว่าเธอต้องเป็นนักสืบเพื่อสืบพฤติกรรมต่างๆของเมียน้อยก่อนหลังจากตีสนิทและผูกมิตรแล้วก็จะเข้าไปพูดคุยและแนะนำเรื่องราวต่างๆจนเมียน้อยเหล่านั้นตระหนักและคิดได้ก็จะเลิกรากับฝ่ายชายไปเอง

ส่วนฝ่ายชายนั้นก็จะกลับไปคืนดีกับภรรยาและครอบครัวของเขาเองสำหรับใครที่มีสกิลการพูดคุยสามารถโน้มน้าวจิตใจของคนได้นั้นก็สามารถที่จะหันมาลองยึดอาชีพเป็นนักเทศน์เมียน้อยได้เช่นเดียวกัน 

 

สนับสนุนโดย    huaydee