สินค้า Health & Beauty เทรนด์ธุรกิจมาแรงในสิงคโปร์

ประเทศสิงคโปร์แม้ว่าจะเป็นประเทศเล็ก ๆ มีจำนวนคนน้อย แม้กระนั้นเพราะว่าประเทศสิงคโปร์มีนโยบายการค้าเสรี

คนประเทศสิงคโปร์มีกำลังซื้อสูง มีประชาชนจากหลาย ๆ ประเทศ  โดยยิ่งไปกว่านั้นคนจีน มาเลเซีย รวมทั้งคนประเทศอื่นที่เข้าไปปฏิบัติงานในประเทศสิงคโปร์ก็เป็นแถบภูมิภาคเราเป็นส่วนมาก รสนิยมสำหรับเพื่อการบริโภครวมทั้งเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ก็เลยละม้ายกับคนประเทศไทยออกจะมากมาย

ผลิตภัณฑ์ไทยก็เลยได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้ SME ไทยไปสู่ตลาดประเทศสิงคโปร์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างไรก็แล้วแต่ เนื่องจากว่าในสิงคโปร์ประชาชนจะมีกำลังซื้อสูง และค่อนข้างจะนิยมใช้แบรนด์เนม ถูกใจผลิตภัณฑ์และก็บริการที่ผ่านการสร้างอย่างประณีต ผลิตภัณฑ์ที่จะอยู่ในใจลูกค้าชาวประเทศนี้ได้ก็เลยจะต้องมีคุณภาพดีเป็นหลัก

ถ้าหากสามารถเจาะตลาดประเทศนี้ได้ก็จะมีผลให้ผลิตภัณฑ์ไทยมีประสิทธิภาพสำหรับการเติบโตอีกมากมาย เพราะเหตุว่าประเทศเขานั้น

เป็นประเทศที่ได้รับการยินยอมรับสูงในระดับโลก และในเวลาเดียวกันก็มีความสนใจผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของไทยที่มีการดีไซน์มาเป็นอย่างดีและราคาเข้าถึงได้

ประเทศสิงคโปร์ก็เลยเสมือนประตูที่สร้างช่องทางให้ผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการของชาวไทยได้แสดงสมรรถนะสำหรับในการก้าวสู่ระดับนานาชาติด้วย โดยกรุ๊ปสินค้าตั้งแต่นี้ต่อไปจะเป็นผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการที่สามารถช่วยสร้างจังหวะให้กับผู้ประกอบกิจการไทยที่กำลังคิดจะเปิดตลาดในประเทศสิงคโปร์

ประเทศที่ชอบผลิตภัณฑ์สายสุขภาพและก็ความสวยสดงดงาม โดยเฉพาะการบำรุงผิวแบบออร์แกนิก

ชาวประเทศสิงคโปร์มีความคิดพิจารณาเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการเยอะขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนนี้ โดยมีลักษณะท่าทางที่จะเลือกซื้อสินค้าออร์แกนิคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้งมีการเรียนรู้ข้อมูลรวมทั้งประโยชน์ ซึ่งมาจากส่วนประกอบในสินค้าผลิตภัณฑ์ สุขภาพความสวย ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจ

ส่องตลาดสินค้าด้านเฮลท์และบิวตี้ในประเทศสิงคโปร์ โดยธนาคารBBL ที่มีการเผยแพร่และบอกไว้ว่า 

การเจาะจงถึงการสำรวจกลุ่มสตรีราว 1,001 คน ของบริษัทศึกษาค้นคว้า Nielsen สำเร็จสรุปว่า 39% ของผู้ทำการสำรวจ ให้ความสนใจที่จะมองหาแบรนด์ใหม่ที่ผลิตภัณฑ์สร้างขึ้นจากธรรมชาติ ไม่มีส่วนประกอบหรือสารเคมีสังเคราะห์ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อทางร่างกาย นอกเหนือจากนี้ สินค้าสปาซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนในประเทศ

และจัดให้อยู่ในหมวดหมู่เมคอัพ โดยสินค้าที่ใช้ในผลิตภัณฑ์แล้วก็การบริการสปาส่วนมาก จะสร้างขึ้นจากธรรมชาติหรือมีส่วนผสมจากสมุนไพร ทำให้กิจการด้านสปาในประเทศในตอนนี้เป็นที่นิยมอย่างล้นหลามมากเพิ่มขึ้น

สาเหตุจากสถานการณ์เมื่อยล้าของคนในประเทศสิงคโปร์จากการทำงาน และก็การรณรงค์ของภาครัฐ ให้ประชาชนให้ความใส่ใจกับการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพแข็งแรง

ฉะนั้นก็เลยเป็นช่องทางที่ดีของสินค้าบำรุงรักษาผิวพรรณแล้วก็ผลิตภัณฑ์สปาของไทยที่จะขยายตลาดออกมาสู่ประเทศสิงคโปร์ โปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับเพื่อการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ให้เป้นที่รู้จัก และก็การเจาะตลาดผ่านทางออนไลน์ หรือการเข้าการร่วมงานเอ็กซ์โปในประเทศสิงคโปร์

โดยให้ความเอาใจใส่กับเรื่องประสิทธิภาพของ ผลิตภัณฑ์รวมทั้งการโปรโมท อีกทั้งในด้านตัวสินค้ารวมทั้งส่วนประกอบของสินค้า ที่จะตอบสนองความรู้ความเข้าใจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสินค้า ที่คนสิงคโปร์นิยมซักถามข้อมูลก่อนที่จะมีการตกลงใจซื้อ

 

ได้รับการสนับสนุนโดย    huaydee